5 App Cho Vay Lãi Suất Thấp Nhất 2021

Anh chị đang gặp khó khăn về tài chính? Anh chị đang cần gấp một khoản tiền để chi tiêu? Điều băn khoăn là anh chị ngại hỏi vay gia đình, bạn bè. Vậy Thái sẽ mang đến giải pháp tuyệt vời cho anh chị là…Vay tiền với app online trong ngày mà không cần lo lắng về chi phí hay lãi suất. Hãy cùng Thái tìm hiểu nhé!

Ngày đăng: 22-10-2020

1,613 lượt xem

 

 

     Anh chị đang gặp khó khăn về tài chính ? Anh chị đang cần gấp một khoản tiền để chi tiêu? Điều băn khoăn là anh chị ngại hỏi vay gia đình, bạn bè. Vậy Thái sẽ mang đến giải pháp tuyệt vời cho anh chị là…Vay tiền với app online trong ngày mà không cần lo lắng về chi phí hay lãi suất. Hãy cùng Thái tìm hiểu nhé!

    Top 5 App cho vay lãi suất thấp 2021

 

     Chỉ cần nghe đến App vay tiền, Thái nghĩ chắc anh chị cũng đã hiểu khá rõ rồi, đó là một hình thức vay tiền Online trên App điện thoại hoặc webside. Vay tiền Online đến thời điểm hiện tại cũng không còn xa lạ, nhưng để hiểu rõ về bản chất của nó thì không phải ai cũng biết.

     Đối với mọi khách hàng đi vay, Thái nghĩ điều quan tâm nhất là vấn đề lãi suất. Bài viết sau, Thái xin giới thiệu về Top 5 App vay với lãi suất thấp nhất thị trường hiện nay.

     1. Doctor Dong

 

 

     Theo thái tìm hiểu thì Doctor Dong hiện nay là App cho vay tiền online tốt nhất. Doctor Dong ưu đãi tới khách hàng 0% lãi suất, 0% phí cho khoản vay đầu tiên.

     Ví dụ: anh chị đăng kí khoản vay 1000.000 vnđ trong vòng 10 ngày, sau 10 ngày số tiền cần tất toán vẫn là 1000.000 vnđ nhé các anh chị.

     Với những khoản vay tiếp theo lãi suất được tính là 12%/năm.

     Đăng kí vay với Doctor Dong, thủ tục nhanh gọn trong vài phút đông hồ, lãi suất, thông tin khá rõ ràng. Số tiên giải ngân được trả thẳng về số tài khoản chính chủ mà anh chị đăng kí.

     Nhưng Doctor Dong có một nhược điểm là không hỗ trợ trên smartphone hệ điều hành IOS ạ.

     Mẹo nhỏ cho anh chị gặp phải trường hợp này là có thể thay sim sang smartphone hệ điều hành Androi, tải App và tiến hành vay nhé.

 

     2. Tamo

 

 

     Anh chi biết thông tin mới gì về Tamo chưa ạ ??? Tin khá vui cho khách hàng của Tamo, đặc biệt là trong tháng 10 này, Tamo Miễn Phí khoản vay đầu tiên đến 30 ngày từ 2000.000vnđ.

     Mọi khách hàng có khoản vay giải ngân thành công từ 1.10.2020 – 30.10.2020 đều có cơ hội nhận được phần thưởng là 03 loa blutooth Xiaomi. Gỉai đặc biệt 01 điện thoại Xiaomi Red mi Note 8 mỗi tuần trong thời gian diễn ra.

     Quay trở lại vấn đề lãi suất của Tamo. Hiện nay, Tamo đang nằm trong top App vay tiền online có mức lãi suất khá rẻ, chỉ 22%/năm.

     Hạn mức vay: 1 triệu – 15 triệu.

     Thời gian vay: 30 ngày.

 

     3. Senmo

 

 

     Senmo là tổ chức tín dụng khá mới mẻ, được ra mắt vào năm 2019. Có thể là để cạnh tranh với thị trường tín dụng, lãi suất của Senmo cũng lọt vào top danh sách tốt. Với ưu đãi cho khoản vay đầu tiên lên đến 4000.000 vnđ, lãi suất là 0%.

     Senmo được thành lập từ công ty tư vấn tài chính Gofingo, là công ty đã hoạt động về công nghệ tài chính tại các nước Châu Âu và Châu Á.

     Về cơ bản, quy trình, cách hỗ trợ vay tiền của Senmo tương tự các tổ chức khác. Chỉ cần anh chị là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 21-60 tuổi.

     Có chứng minh nhân dân còn hiệu lực và tài khoản ngân hàng.

     Senmo hỗ trợ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, xét duyệt hồ sơ sau 15 phút đăng kí khoản vay và giải ngân sau 2h khi khách hàng nhận được tin nhắn chấp thuận vay.

 

     4. Robocash

 

 

     Robocash đang có chính sách miễn phí lãi suất 14 ngày cho khoản vay đầu tiên lên đến 3000.000 vnđ.

     Lãi suất tối đa cho lần vay tiếp theo của Robocash được công bố là 18,3%/năm. Lãi suất này được cho là tạm chấp nhận được so với các đơn vị tín dụng khác.

     Nhưng anh chị cần lưu ý giúp Thái, ngoài lãi suất ra, Robocash có tính phí dịch vụ, phí tư vấn cho khoản vay của khách hàng. Phí dịch vụ ra sao ? Phí tư vấn như nào thì còn phụ thuộc vào hạn mức anh chị đề nghị vay.

     Vậy tính tổng tất cả phí và lãi suât ra thì số tiền cũng không phải là nhỏ. Lên khi có tư vấn viên gọi điện tư vấn, anh chị cần hỏi kĩ về tất cả các loại phí này nhé.

     Ưu điểm của Robocash là dịch vụ tự động, khách hàng có thể đăng kí vay tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ hay hay thứ 7, chủ nhật.

     Với những anh chị có điểm tín dụng xấu tại các ngân hàng chính thống, muốn vay tại Robocash thì cũng không cần lo lắng nhé, Robocash sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng vào mọi thời điểm.

 

     5. Avay

 

 

     Khác với những tổ chức tín dụng mà Thái nhắc ở trên, Avay mang một sứ mệnh khác biệt. Khác biệt như nào thì anh chị tiếp tục theo dõi bài viết nhé.

     Avay có thể được coi là người kết nối giữa khách hàng đi vay với tổ chức cho vay. Khi anh chị nhập thông tin của mình lên hệ thống, Avay sẽ tự động đánh giá khả năng tài chính, đưa ra khoản vay phù hợp để khách hàng có cơ hội giải ngân cao nhất.

     Điểm lưu ý tiếp theo là Avay hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các ngân hàng và công ty tài chình uy tín như: VPBank, FE Credit, Home Credit, OCB, MC Credit…

     Avay không cần khách chứng minh thu nhập nhưng yêu cầu khách hàng có chứng minh thư (CCCD), sổ hộ khẩu. Đặc biệt không hỗ trợ khách hàng có chứng minh thư quân nhân.

     Anh chị nào có điểm tín dụng thấp, có nợ xấu thì lên cân nhắc khi đăng kí Avay nhé. Vì khi nhập thông tin, Avay sẽ kiểm tra CIC qua chứng minh thư (CCCD). Đó là điều bất lợi và có thể hồ sơ của anh chị sẽ bị từ chối.

     Hạn mức cao từ 1000.000vnđ-80.000.000vnđ, trả góp từ 6-36 tháng.

     Vì điều kiện của Avay khá khó hơn các đơn vị khác, lên mức lãi suất thì vô cùng ưu đãi chỉ từ 1,67%. Hồ sơ, thông tin khoản vay đến tận tay của khách hàng minh bạch, rõ ràng.

     Anh chị thấy không ạ? Vay tín dụng online rất dễ nhưng không phải gói vay nào cũng phù hợp với chính mình.

     Hi vọng, bài viết trên của Thái sẽ giúp ích được anh chị có nhiều thông tin bổ ích.

 

 

   

 

Xin chào bạn, Tôi là Thái đây !

Bên trên là những chia sẻ của Thái dựa vào kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn tín dụng cho các công ty tài chính như Fecredit , Vpbank, Prudential 5 năm qua.

Bên dưới là những thông tin hữu ích khác có thể bạn quan tâm

Bài Viết Nổi Bật :

Danh sách 14 Ngân hàng hỗ trợ người nợ xấu,

Top 10 App cho vay online cho người nợ xấu

- Nợ xấu đổi sang thẻ căn cước và vay được tiền ? 

  

 
Lotte Finance Doctor Đồng Vietcredit
Fe-Credit Shinhan  Finance AVAY 

 

Quay về Trang chủ

Đừng quên theo dõi  Youtube: Vay Vốn An Thái