7 App Vay Tiền Online Uy Tín Năm 2020

Hiện nay trên thị trường đang có tràn lan các app hay website vay tiền bùng nổ đếm sơ sơ cùng trên 40 apps vay . Khách hàng cần cẩn trọng với những app vay có dấu hiệu cho vay nặng lãi hay lừa đảo người vay tránh những mất mát xảy ra.

Ngày đăng: 04-03-2020

6,425 lượt xem

Hiện nay trên thị trường đang có tràn lan các app hay website vay tiền bùng nổ đếm sơ sơ cùng trên 40 apps vay .

Khách hàng cần cẩn trọng với những app vay có dấu hiệu cho vay nặng lãi hay lừa đảo người vay tránh những mất mát xảy ra.

Lời khuyên ở đây là nên chọn những apps vay uy tín, lớn và ra đời lâu nhất ở Việt Nam, có thương hiệu.

Thái xin được liệt kê dựa vào kinh nghiệm cá nhân của Thái 7 apps vay uy tín như sau:

1.Doctor Đồng

2.Tima

3.Cashwagon

4.Idong

5.Robocash

6.F88

7.Vaymuon

 

1.Doctor Đồng.

 

 

Mọi người chắc không lạ lẫm gì app vay này nữa phải không ? Doctor Đồng là đơn vị giống như “Fecredit” đi đầu trong làng vay tiền tiêu dùng tại Việt Nam chỉ khác là Doctor Đồng lại là app vay tiền online không cần chứng minh thu nhập giấy tờ hay thẩm định tại nhà như Fecredit.

Tại Doctor Đồng bạn có thể vay tối đa 2.5 triệu cho lần 1 và sẽ được tang hạn mức vay cho lần sau đó có thể lên tới 10 triệu tối đa ( có thể phải vay 2 , 3 lần).

 

2. Tima

 

 

Tima cũng là 1 đơn vị khá có tiếng và làm ăn “nghiêm chỉnh” trên thị trường tài chính.

Đặc thù của Tima hơi khác 1 chút. Tima có trực tiếp đứng ra cho vay theo chứng minh thư nhân dân và hộ khẩu. Nhưng Tima cũng có thể đứng vai trò trung gian giao dịch bán thông tin người vay cho bên có tiền cho vay ( hoặc cán bộ tín dụng ở bank hay tổ chức khác) khai thác.

Chính vì lẽ đó Tima đôi khi có thể cung cấp gói vay cao hơn ngay ở lần đầu tiên ( nếu bạn có thể cung cấp hộ khẩu gốc) ngay lần đầu vay lên tới 10 triệu.

Tima cũng có rất nhiều gói vay rất đa dạng khác vì Tima được kết nối với rất nhiều tổ chức tài chính.

 

3. Cashwagon

 

 

Với Cash wagon thì gói vay được duyệt vay tối đa cả khách hàng cũ và mới đều là 3,5-4 triệu. Đặc điểm gói vay khá thấp nhưng khả năng duyệt vay ( tỷ lệ giải ngân) lại rất tốt.

 

4.Idong

 

 

Idong ra đời vào năm 2018 cung cấp vay chỉ trên app trên hệ điều hành android mà thôi. Với Idong cũng được duyệt tối da 10 triệu đồng

Tuy nhiên một số thông tin chưa được xác thực có nêu idong có vướng vào 1 số vụ khiếu nại về việc khách hàng trả nợ mãi không hết. Khách hàng cũng nên cân nhắc 1 chút trước khi vay app này.

 

5.Robocash

 

 

Robocash tuy ra đời sau nhưng cũng tương tự Cashwagon hiện đang thống lĩnh thị trường cho vay online vào cuối năm 2019 đầu năm 2020. Gói vay được cấp dễ dàng nhanh chóng.

 

6.F88

 

 

F88 rất khác biệt bởi F88 phát triển online tuy nhiên đồng thời cũng có hệ thống off line hàng trăm cửa hàng cho vay tiền mặt được mở khắp cả nước.

Trở thành hệ thống cầm đồ toàn quốc rất “ chuyên nghiệp” hẳn anh chị có thể an tâm phần nào tuy nhiên vẫn nên cân nhắc tất cả lãi xuất mức chi trả với các khoản vay cầm đồ này.

 

7.Vaymuon

 

 

Vay mượn là ứng dụng online của 1 start up thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp của “Shark Bình” nổi tiếng trong Shark Tank.

Như Thái có tìm hiểu thì ứng dụng vaymuon khi tải về và sử dụng cũng khá khó khăn mới có thể vượt qua được các bước thẩm định của app này để được giải ngân. Không hề đơn giản. Tuy nhiên thì mức lãi xuất cũng khá “mềm” hơn những ứng dụng khác cùng loại.

1 Điểm đáng chú ý khác là app này là app cho vay ngang hàng, tức là người cho vay tham gia và đầu tư tiền, người vay vào và gửi yêu cầu vay, Vaymuon chỉ đứng ra quản lý vận hành.

 

Xin chào bạn, Tôi là Thái đây !

Bên trên là những chia sẻ của Thái dựa vào kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn tín dụng cho các công ty tài chính như Fecredit , Vpbank, Prudential 5 năm qua.

Bên dưới là những thông tin hữu ích khác có thể bạn quan tâm

Bài Viết Nổi Bật :

Danh sách 14 Ngân hàng hỗ trợ người nợ xấu,

Top 10 App cho vay online cho người nợ xấu

- Nợ xấu đổi sang thẻ căn cước và vay được tiền ? 

  

 
Lotte Finance Doctor Đồng Vietcredit
Fe-Credit Shinhan  Finance AVAY 

 

Quay về Trang chủ

Đừng quên theo dõi  Youtube: Vay Vốn An Thái